Pellegrini vẫn bạo miệng đề cao Jovetic

17:57 Thứ ba 21/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đối với giới chuyên môn thì Stevan Jovetic đích thị là bản hợp đồng thất bại của HLV Pellegrini khi cựu ngôi sao của Fio đã ngốn hết 22 triệu bảng trong ngân sách chuyển nhượng mùa hè của Man xanh nhưng không đóng góp được gì trong hơn nửa mùa giải đã qua. Tuy nhiên chiến lược gia người Chi-lê vẫn hết lòng đặt niềm tin vào tiền đạo 24 tuổi.

Kể từ khi gia nhập Man City từ Fiorentina vào đầu mùa hè, Stevan Jovetic mới chỉ có 5 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Etihad, với một lần duy nhất được đá chính và sau đó chìm sâu vào cơn khủng hoảng chấn thương.

Stevan Jovetic đã bình phục chấn thương. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên chân sút người Montenegro đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng để được ra sân trong trận đấu với West Ham tại Capital One Cup vào đêm nay. Trước đó thì Man City cũng đã khước từ mọi lời đề nghị từ Juventus, AC Milan và Inter dành cho Stevan Jovetic ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Và đối với HLV Pellegrini, thì Jovetic vẫn hứa hẹn sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng.

Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng hàng đầu của Fiorentina và tôi vẫn tin rằng cậu ấy cũng sẽ làm được điều tương tự cùng với chúng tôi.” – Pellegrini phát biểu tại Manchester Evening News.

Cậu ấy có thể sẽ chơi bóng thường xuyên hơn trong 3 tháng tới và tôi nghĩ rằng Jovetic có thể trở thành người mà chúng tôi sẽ đặt hy vọng.”

Chúng tôi sẽ xem xét tình trạng của cậu ấy trong vài ngày tới. Đêm nay sẽ là một cơ hội quan trọng cho Stevan thi đấu trở lại nhưng tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ chơi ngay từ đầu hoặc thi đấu đầy đủ 90 phút.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục