Pellegrini tự tin giúp Man City đăng quang Champions League

10:56 Chủ nhật 14/07/2013

Mới đây, khi phát biểu trên The Sun, HLV Manuel Pellegrini của Manchester City đã rỏ ra rất tự tin khi cho rằng, ông hoàn toàn đủ khả năng để biến Man xanh thành một nhà vô địch Champions League.

Vừa qua, Manchester City đã chính thức bổ nhiệm HLV người Chile Manuel Pellegrini vào chiếc ghế nóng do Roberto Mancini để lại. Mùa giải vừa qua, Pellegrini đã dẫn dắt Malaga rất ấn tượng khi giúp CLB khủng hoảng này lọt vào đến tứ kết Champions League và chỉ bị loại bởi Dortmund vì thiếu may mắn.

Vì vậy, khi được chuyển sang làm việc tại Etihad, với đầy rẫy những ngôi sao xuất sắc trong đội hình, mới nhất là 2 tân binh Fernandinho và Jesus Navas, chiến lược gia người Chile đang tỏ ra vô cùng tự tin để giúp Man City thay da đổi thịt tại Champions League, giải đấu mà họ đã bị loại ngay từ vòng bảng trong 2 mùa giải liên tiếp.

Pellegrini đang rất tự tin cùng Man City giành ngôi vô địch Champions League. Ảnh: Internet

Phát biểu trên The Sun, cựu HLV của Real nói rằng: "Với Man City, tôi có thể làm tốt hơn những gì mình đã làm được ở Tây Ban Nha mặc dù rất không dễ dàng gì để có thể 2 lần liên tiếp lọt vào tứ kết giải đấu này với 2 CLB khác nhau.

"Tôi nghĩ rằng, chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch giải đấu này và tôi rất hiểu rằng BLĐ kí hợp đồng với tôi cũng là vì Champions League. Tôi chắc chắn sẽ mang lại khác biệt cho Man City trên đấu trường châu Âu. Ít nhất, chúng tôi sẽ phải vượt qua được vòng bảng năm sau."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục