Pellegrini trả lời cho tương lai Yaya Toure

08:23 Thứ bảy 18/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini của Manchester City khẳng định tiền vệ Yaya Toure sẽ không rời CLB sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Pelelgrini và Toure

Yaya Toure đang trở thành mục tiêu được Inter Milan theo đuổi sít sao khi HLV Roberto Mancini muốn tái hợp cậu học trò. Trong quá khứ, chính Roberto Mancini đã mang Yaya Toure từ Barcelona về sân Etihad của Manchester City.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận gặp West Ham, HLV Manuel Pelelgrini vừa xoá tan mọi tin đồn sẽ cho phép Toure ra đi. Gần đây, truyền thông Anh bất ngờ loan tin Man City sẽ "thanh lý" nhiều cầu thủ để xây dựng lại đội hình, trong đó có Yaya Toure.

"Tôi nhắc lại, chúng ta sẽ không bàn về vấn đề của Yaya Toure nữa", HLV Pellegrini nói khi được hỏi có để tiền vệ này rời sân Etihad hay không.

"Yaya là cầu thủ rất quan trọng của đội bóng. Có lẽ điều mà giới truyền thông chờ đợi chính là khi nào tôi sẽ chỉ trích hay sa thải cậu ta.

Yaya sẽ tiếp tục chơi bóng ở sân Etihad vì là một nhân tố quan trọng với tôi, đội hình Man City và cả những người hâm mộ nữa".

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục