Pellegrini rồi cũng bị mất ghế...

07:45 Thứ hai 16/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền vệ Dietmar Hamann của Manchester City tin rằng HLV Manuel Pellegrini sẽ không thể trụ lại được ở sân Etihad ở mùa giải năm sau.

Cựu tiền vệ Dietmar Hamann của Manchester City

Manchester City vừa phải nhận thất bại 0-1 trước Burnley hôm chủ nhật. Kết quả này cộng với trận hoà 1-1 của Chelsea trước Southampton mới đây, nhà đương kim vô địch Premier League giờ bị đối thủ bỏ xa tới 6 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Trước thành tích đáng thất vọng đó, Dietmar Hamann, một người cũ của Man City, tỏ ra bi quan về tương lai cho Manuel Pellegrini. Ông nói với báo Mirror: "Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu có một ai khác lên thay Pellegrini dẫn dắt Man City ở mùa giải năm sau.

"Đầu mùa, đội bóng đặt mục tiêu giành 5 danh hiệu cho Pellegrini. Song, giờ thì mọi thứ không còn nằm trong dự tính. Dù cho năm ngoái City có chức vô địch và League Cup ngay mùa đầu tiên Pellegrini làm việc tại đây, song điều đó không đảm bảo cho tương lai của nhà cầm quân người Chile.

Nếu Man City tiếp tục cạnh tranh cho chức vô địch Premier League, tôi nghĩ họ phải cần thêm 1 mùa giải nữa. Song, bản thân không nghĩ Pellegrini sẽ có được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục