Pellegrini nới lỏng kỷ luật tại Man City

16:09 Thứ bảy 19/10/2013

Manuel Pellegrini vừa quyết định bãi bỏ một số yêu cầu có phần hà khắc mà Roberto Mancini từng áp dụng trong thời gian dẫn dắt Man City.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Trước đây, chiến lược gia người Italia cấm các học trò bật nhạc trong phòng thay đồ trước và sau mỗi trận đấu, cấm tất cả mọi người mặc màu tím (?) và bắt họ phải dự các cuộc họp nhiều lần mỗi ngày. Có điều, chính sách kỷ luật thép này không mang lại nhiều hiệu quả và mối quan hệ giữa Mancini với các học trò đã hoàn toàn sụp đổ.

Người kế nhiệm và cũng là “đồng hương” của Mancini (dù sinh ra ở Chile, Pellegrini có cha mẹ là người Italia chính hiệu) không dại gì đi vào vết xe đổ đó và đang hướng tới một lối quản lý thân thiện hơn. Trả lời phỏng vấn trước trận gặp West Ham, Pellegrini cho biết các cầu thủ rất hài lòng với quy định mới, đặc biệt là chuyện được chơi nhạc.

Không rõ có phải vì ảnh hưởng từ chính sách khá thoáng của ông thầy mới hay không, hậu vệ Micah Richards đã khẳng định anh sẽ không rời sân Etihad cho dù chưa có nhiều cơ hội thi đấu. Hiện Pablo Zabaleta vẫn chơi rất ổn định ở vị trí hậu vệ cánh phải nên Richards mới có vỏn vẹn 2 lần ra sân (không lần nào ở Premier League) trong mùa giải 2013/14 và sẽ rất khó để “ghi điểm” trong mắt HLV ĐT Anh Roy Hodgson khi mà VCK World Cup 2014 đang đến gần.

Q.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục