Pellegrini 'nổ tưng bừng' sau khi nhậm chức

09:04 Thứ bảy 15/06/2013

Đêm qua, Manchester City đã chính thức bổ nhiệm HLV người Chile, Manuel Pellegrini vào chiếc ghế HLV trưởng thay thế cho chiến lược gia người Italia Roberto Mancini bị sa thải cuối mùa bóng vừa qua. Sau khi đến Etihad, cựu HLV của Malaga này rất tự tin sẽ giành được danh hiệu cùng Man xanh trong những năm tới.

Hôm qua, HLV Manuel Pellegrini đã chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm để ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Etihad thay thế cho Roberto Mancini bị sa thải. Sau rất nhiều thời gian lằng nhằng, thì cuối cùng Man City cũng đã bổ nhiệm chiến lược gia người Chile, người đã dẫn dắt Malaga thi đấu vô cùng ấn tượng trong mùa giải năm nay.

Pellegrini khẳng định sẽ có thể giúp Man City giành những danh hiệu trong vài năm tới. Ảnh: Internet

Ngay khi đặt chân đến Manchester, Manuel Pellegrini đã rất tự tin chia sẻ trên The Sun rằng ông chắc chắn sẽ giành được danh hiệu. Ông nói: "Mọi người nếu biết rằng, nếu đến một CLB như Manchester City thì bạn cần phải giành những danh hiệu nếu không muốn bị sa thải.

"CLB đã chi rất nhiều tiền để cải thiện chất lượng đội hình và hiện tại, Man City đã trở thành một trong những CLB mạnh nhất châu Âu. Mùa giải vừa qua, Man City thi đấu không mấy thành công nhưng tôi chắc chắn rằng, trong những năm tới, chúng tôi sẽ giành được những danh hiệu cao quý, có thể là Premier League, thậm chí là cả Champions League. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để đạt được ước mơ."


Được biết, Manuel Pellegrini đã chối hàng loạt các CLB lớn tại châu Âu, trong đó có cả Barcelona để đến Man City. Tại đây, HLV người Chile này có mức lương vào khoảng 3,5 triệu bảng/mùa.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục