Pellegrini mừng ra mặt sau hai chiến thắng liên tiếp của Malaga

17:17 Chủ nhật 16/09/2012

HLV người Chile đang rất phấn chấn khi đưa đội bóng Malaga ngự trị ở tốp trên BXH sau chiến thắng trước Levante. Đây là trận thắng thứ hai liên tiếp của thầy trò Pellegrini, họ đang xếp sau Barca với 10 điểm có được.

Manuel Pellegrini tỏ vẻ rất hài lòng với phong độ mà các học trò đang đạt được sau khi hạ bệ Levante 3-1 trên sân nhà của mình. Cùng với năm đội bóng khác, Malaga đã có được bốn trận bất bại sau bốn vòng đấu.

HLV Manuel Pellegrini. Ảnh: Goal

Sau khi trải qua những lùm xùm, bê bối liên quan đến tài chính của ông chủ đội bóng, thật khó tin khi Malaga trỗi dậy mạnh mẽ đến như thế này. Gạt tất cả nỗi lo qua một bên, thầy trò Pellegrini vẫn đang rất tập trung cho chiến dịch riêng của mình. Chiến thắng tiếp theo trước Levante đã khẳng định điều đó.

"Levante là một đội bóng rất có kỹ thuật và rất biết khi nào cần nhượng bộ và phòng thủ và chờ đợi cơ hội để phản công tức thời.

Trên tất cả, đó là một chiến thắng quan trọng khi vượt qua được một đối thủ khó chịu đến như vậy. Tuy nhiên chúng tôi đã cố gắng trình diễn khả năng bằng cách ghi đến ba bàn vào lưới đội khách. Malaga cũng đã sẵn sàng để đón tiếp đối thủ xứng tầm Zenit St. Petersburg vào ngày thứ ba tới đây."


Malaga của Pellegrini rơi vào Bảng C cùng với Zenit St. Petersburg, AC Milan và Anderlecht.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục