Pellegrini mong Aguero ghi nhiều bàn thắng hơn nữa

09:44 Thứ năm 01/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Với pha làm bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Manchester City trước Borussia Moechengladbach, HLV Manuel Pellegrini hy vọng rằng tiền đạo Sergio Aguero sẽ ghi nhiều bàn thắng quan trọng như thế trong thời gian sắp tới.

Man City đã có chiến thắng đầu tiên của mình ở Champions League năm nay, dù 3 điểm có được trong trận đấu này không phải là thuyết phục khi phải nhờ tới bàn thắng vào phút cuối của Sergio Aguero mới có thể chắc chắn giúp Man xanh có được kết quả mong muốn trên đất Đức. Tuy nhiên trong giai đoạn khó khăn hiện tại, nó sẽ giúp ít rất nhiều cho thầy trò HLV Pellegrini trong chặng đường sắp tới. Quan trọng hơn hết với pha làm bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Aguero, ít nhiều sẽ mang lại cảm giác ghi bàn trong thời gian sắp tới và đó cũng là mong muốn của ông thầy người Chile.

Aguero ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man City. Ảnh: Internet.

“Chúng tôi hy vọng Aguero đã ghi bàn sớm hơn trong trận đấu này, tuy nhiên nó không phải dễ dàng để ghi bàn trong những phút cuối cùng, và đó là thành quả thi đấu chăm chỉ của anh ấy. Thực tế, tôi muốn anh ấy tìm lại cảm giác của mình qua đó ghi nhiều bàn thắng hơn nữa trong thời gian sắp tới,” HLV Pellegrini cho biết.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục