Pellegrini: 'Man City thua vì không may mắn'

06:35 Chủ nhật 15/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Manuel Pellegrini cho rằng Manchester City không may mắn sau thất bại 0-1 trước Burnley.    

George Boyd ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà bằng một cú sút xa hiểm hóc, các cầu thủ ngôi sao bên phía The Citizens nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng vô vọng và phải chịu thất bại thứ 3 trong 4 trận đấu gần nhất.

Các cầu thủ Man City thất vọng sau khi nhận bàn thua

Pellegrini nói với BBC Sport: “Chúng tôi đang làm gì đó không đúng vì chúng tôi không giành chiến thắng những trận đấu mà chúng tôi thường thắng. Tôi không muốn tập trung vào 2 hoặc 3 cầu thủ.

Chúng tôi là một đội bóng, một đội hình gòm 22 cầu thủ, và tôi chắc chắn rằng họ đang làm những gì có thể. Điều quan trọng là phải tiếp tục tin tưởng vào những gì họ đang làm.”

Nói về trận đấu, chiến lược gia người Chile chia sẻ thêm: “Đó là một màn trình diễn bình thường và tôi không nghĩ chúng tôi chơi quá tệ. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, họ có một cú sút trúng mục tiêu và có một bàn thắng đẹp. Chúng tôi không tạo ra đủ cơ hội để ghi bàn, nhưng chúng tôi đã rất không may mắn.”

Lúc này, Man City tạo cơ hội cho Chelsea gia tăng khoảng cách khi tối nay họ sẽ đón tiếp Southampton trên sân nhà Stamford Bridge.


Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục