Pellegrini, Loew, Simeone,... ai sẽ là HLV Chelsea?

09:16 Thứ năm 04/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi Pep Guardiola xác nhận sẽ đến Manchester City vào đầu mùa giải tới, ai sẽ được tỷ phú Roman Abramovich mời làm HLV Chelsea?

Manuel Pellegrini

HLV Manchester City có thể sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea? Sau khi bị Pep Guardiola chiếm chiếc ghế HLV Man Xanh và chắc chắn sẽ thất nghiệp trong mùa hè, Chelsea có lẽ là một sự lựa chọn không tồi cho vị chiến lược gia người Ý. Hơn nữa, triết lý bóng đá của ông cũng tương thích với điều Abramovich muốn xây dựng cho Chelsea.

Tỷ lệ thành công: 2/1.

Mark Hughes

Khi còn là cầu thủ, ông từng chơi cho Chelsea. Với những gì ông làm được cho Manchester City, Blackburn, Wales và Stoke, Mark Hughes cũng là một sự lựa chọn không tồi cho Chelsea ở mùa giải mới.

Tỷ lệ thành công: 2/1.

Massimiliano Allegri

HLV Juventus đang nghĩ đến việc rời khỏi CLB vào cuối mùa giải sau khi giành được rất nhiều danh hiệu cùng với Bà đầm già.

Tỷ lệ thành công: 8/1.

Diego Simeone

HLV người Argentina đã làm được rất nhiều điều kỳ diệu ở Atletico Madrid nên không có gì đảm bảo ông sẽ rời khỏi CLB Atletico Madrid để chuyển đến Stamford Bridge. Hiện tại, hai cầu thủ nổi bật ở Chelsea là Thibaut Courtois và Diego Costa đã từng là học trò của Simeone.

Tỷ lệ thành công: 10/1.

Ronald Koeman

Vị chiến lược gia người Hà Lan đang rát bất mãn với Southampton. Tuy nhiên, với những gì ông đã làm được tại St Mary thật đáng ngưỡng mộ. Chelsea sẽ có thể bước vào cuộc đua giành HLV Koeman nếu Southampton đồng ý để HLV của mình ra đi.

Tỷ lệ thành công: 33/1.

Antonio Conte

Bản hợp đồng của Conte với ĐT Ý sẽ hết hạn sau EURO 2016, vị chiến lược gia này sẽ là người tự do vào mùa hè tới. Tuy nhiên, kể từ khi là một cầu thủ, đến nay là một HLV, Conte chưa từng rời khỏi nước Ý. Đó lẽ là một điều mà Chelsea cần quan tâm nếu muốn có sự phục vụ của vị chiến lược gia này.

Tỷ lệ thành công: 7/4.

Unai Emery

HLV người Tây Ban Nha được đánh giá rất cao sau khi cùng Sevilla giành chức vô địch Europa League mùa vừa qua. Tuy nhiên, ông không thể giúp CLB của mình vượt qua khỏi vòng bảng Champions League mùa giải năm nay. Rất có thể vị chiến lược gia 44 tuổi sẽ bị cám dỗ bởi vị trí ghế nóng tại Stamford Bridge trong mùa hè tới.

Tỷ lệ thành công: 66/1

Jorge Sampaoli

Cùng Chile, Jorge Sampaoli đã làm được một việc rất tuyệt vời sau khi vô địch Copa America 2015. Sẽ là rất phù hợp nếu Jorge Sampaoli đồng ý đến Chelsea. Tuy nhiên cũng cần lưu ý, vị chiến lược gia này chưa từng làm việc ngoài khu vực Nam Mỹ.

Tỷ lệ thành công: 5/2.

Joachim Loew

HLV Loew dường như đã được đảm bảo vị trí mãi mãi ở ĐT Đức. HĐ của ông bắt đầu năm 2006 và sẽ kết thúc sau EURO 2016. Tuy nhiên, với những thành tựu đã đạt được, có thể HLV Loew sẽ cảm thấy hết động lực và muốn tìm thử thách mới hơn.

Tỷ lệ thành công:: 25/1.

Claudio Ranieri

Từng là HLV của Chelsea vào năm 2004 và bị sa thải ngay sau đó. Nếu trở lại, đây sẽ là một cuộc tái ngộ thú vị. Với những gì Ranieri đang làm được cùng với Leicester sẽ là một sự bổ sung không thể tốt hơn cho hồ sơ của "Gã thợ hàn".

Tỷ lệ thành công: 25/1.

Guus Hiddink

Có vẻ như không, gần như chắc chắn không xảy ra tình trạng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiếp tục dẫn dắt Chelsea trong mùa giải kế tiếp. Tuy nhiên, nếu Chelsea giành được vị trí thứ ba ở mùa giải này, và giành được một vị trí dự Champions League, có thể sẽ có biến.

Tỷ lệ thành công: 20/1.

Thanh Lê | 09:03 04/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục