Pellegrini kín tiếng, Man City bỏ ngỏ Ramos, De Bruyne

17:16 Thứ hai 20/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV trưởng Manuel Pellegrini vừa tiết lộ Manchester City sắp công bố thêm những bản hợp đồng mới, nhưng từ chối nêu tên cụ thể các mục tiêu này.

Pellegrini từ chối tiết lộ tên các mục tiêu. Ảnh: internet

Hiện tại, Manchester City đã hoàn tất 3 bản hợp đồng là Fabian Delph, Raheem Sterling và tài năng trẻ Patrick Roberts trong mùa hè 2015. Tuy nhiên, Á quân Ngoại hạng Anh vẫn chưa dừng lại trong công tác chuyển nhượng.

Trong hàng loạt các tin đồn, trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid) và tiền vệ công Kevin de Bruyne (Wolfsburg) là gần với khả năng gia nhập sân Etihad nhất. HLV trưởng Pellegrini đã từ chối nhận xét cụ thể về các trường hợp này:

“Tôi không thích nói về các tin đồn hay nêu cụ thể những cái tên. Chúng tôi biết rõ mình cần cầu thủ nào. Hiện tại, chúng tôi rất ưng ý với Delph, Sterling và Patrick Roberts.”

“Hãy cứ chờ xem, tôi nghĩ trong thời gian sắp tới, sẽ có thêm những cầu thủ mới. Tôi không thể tiết lộ gì hơn vào lúc này vì tôi không muốn nói khi không chắc 100%.”

Được biết, vị trí trung vệ là vị trí Man City đặc biệt quan tâm trong bối cảnh các trụ cột như Kompany, Demichelis đều đã luống tuổi, còn Mangala lại chưa thể hiện đủ tầm cỡ như kì vọng. Man Xanh vốn có thói quen “giành hàng” với Man Đỏ, nên mục tiêu Sergio Ramos vẫn đang bỏ ngỏ cho cả hai đội bóng thành Manchester.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục