Pellegrini không lo lắng về phong độ kém của Yaya Toure

12:44 Thứ ba 21/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini nói rằng ông không hề lo lắng về việc tiền vệ Yaya Toure có dấu hiệu xuống phong độ.

Cầu thủ 31 tuổi mới chỉ ghi được 1 bàn thắng ở Premier League tính đến thời điểm này. Và trong 6 trận đấu anh ra sân, Toure cũng không còn thể hiện được những phẩm chất hay nhất của mình.

Mùa giải trước, cầu thủ người Bờ Biển Ngà ghi 20 bàn thắng và thực hiện 9 pha kiến tạo. Tuy nhiên, điều này đang ít dần đi và anh phải chịu sự chê bai của không ít người.

Pellegrini hoàn toàn yên tâm về phong độ của Toure

Mặc dù vậy, HLV Pellegrini vẫn tin tưởng tuyệt đối vào cậu học trò. Ông nói với các phóng viên: “Tôi không đồng ý rằng Toure đang có một mùa giải tồi tệ. Có lẽ nếu bạn so sánh màn trình diễn mùa này với mùa trước, khi cậu ấy đã có sự thể hiện xuất sắc, cậu ấy cần thêm thời gian để trở lại với phong độ đó.

Tuy nhiên, cậu ấy vẫn tiếp tục là một cầu thủ quan trọng đối với đội bóng của chúng tôi. Cậu ấy có đủ phẩm chất để tạo ra sự khác biệt khi chúng tôi chiến đấu, khi chúng tôi chơi với 10 người đàn ông phía sau quả bóng.


Thầy trò Pellegrini sẽ hành quân đến sân của CSKA Moscow vào đêm nay trong khuôn khổ loạt trận thứ 3 vòng đấu bảng Champions League.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục