Pellegrini không lo lắng trước phong độ tệ hại của Man City

04:06 Chủ nhật 09/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Manuel Pellegrini thừa nhận việc không thể giành chiến thắng trước QPR không khiến ông cảm thấy quá lo lắng.

Pellegrini không lo lắng trước phong độ tệ hại của Man City

Trong trận đấu muộn nhất ở lượt trận ngày thứ Bảy tại Premier League vừa qua, Man City lại tiếp tục khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thất vọng khi phải nhờ đến bàn thắng cuối trận của Aguero mới có thể giành lấy trận hòa 2-2 trước QPR.

Với trận hòa này, Man City lại một lần nữa bị Chelsea nới rộng khoảng cách trên BXH, đồng nghĩa nguy cơ đánh mất ngôi vương của mình vào cuối mùa giải đang ngày một tăng dần. Tuy nhiên bất chấp điều đó, HLV Pellegrini vẫn tỏ ra rất bình thản khi cho biết:

"Tôi không quá lo ngại về phong độ của Chelsea, dù họ đang chơi rất tốt. Tuy nhiên chúng ta cũng phải chờ xem liệu họ có thể duy trì được điều này trong bao lâu?"

"Còn vào thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ quan tâm đến bản thân và cố gắng cải thiện lối chơi của mình. Tuần qua quá thật là khoảng thời gian vô cùng khó khăn cho chúng tôi."

"Chúng tôi đã không có tới 72 giờ để hồi phục thể lực, tuy nhiên chúng tôi đã cố gắng chiến đấu đến những phút cuối cùng, và đó là điều đáng lạc quan."


Trận hòa trước QPR lần này cũng đã là trận thứ 4 trong 5 trận gần nhất mà Man City không thể giành chiến thắng.
 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục