Pellegrini khẳng định không bán Aguero với bất cứ giá nào

09:16 Chủ nhật 30/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini mới đây lên tiếng khẳng định Manchester City sẽ không bán Sergio Aguero dù cho những CLB khác có đưa ra mức giá nào đi nữa.

Tiền đạo người Argentina đang có phong độ cao trong thời gian gần đây, anh ghi những bàn thắng quan trọng cho The Citizens, đặc biệt là cú hattrick trong trận thắng Bayern Munich hồi giữa tuần.

Aguero đang có phong độ cao thời điểm này

Tính đến thời điểm này, Aguero đã chơi tổng cộng 99 trận cho Man City và giành 2 chức vô địch Premier League cùng đội bóng này. Vai trò của Aguero cực kỳ quan trọng trong hiện tại và cả tương lai.

Trước đây, đã từng có những cuộc chuyển nhượng đình đám, ở đó những cầu thủ hàng đầu của các CLB đã bị bán đi với mức giá rất cao. Như Luis Suarez rời Liverpool đến Barcelona hay Cristiano Ronaldo đến Real Madrid.

Nhưng HLV Pellegrini khẳng định rằng đội bóng của ông không để Aguero ra đi bằng mọi giá. Chiến lược gia người Chile nói với tờ Mirror: “Man City không phải là một CLB bán cầu thủ. Đó là một CLB muốn mua về những cầu thủ tốt nhất để cải thiện mỗi năm.”

Tối nay, Aguero và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của đội nhì bảng Southampton.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục