Pellegrini: Joe Hart sẽ tìm lại được phong độ

11:53 Thứ bảy 17/08/2013

Mới đây, tân HLV Manuel Pellegrini của Manchester City đã lên tiếng ủng hộ thủ thành người Anh Joe Hart. Chiến lược gia người Chile tin rằng, với đẳng cấp của mình Hart sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ.

Cách đây 2 mùa giải, Joe Hart còn được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất Premier League và nằm trong top những thủ thành hàng đầu tại châu Âu. Tuy nhiên, mùa giải năm ngoài, Hart đã sa sút phong độ thê thảm khi thường xuyên mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn đồng thời cũng mất luôn khả năng phản xạ xuất thần, điểm mạnh đã làm nên tên tuổi của anh.

Hart vẫn là thủ môn số 1 của Man City. Ảnh: Internet

Trong những trận đấu giao hữu mùa hè vừa qua, Hart cũng rất ít khi được bắt chính mà được thay thế bởi thủ thành cao to Costel Pantilimon. Tuy nhiên, mới đây, HLV Pellegrini đã lên tiếng ủng hộ cậu học trò của mình khi cho rằng Hart sẽ nhanh chóng tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình.

Phát biểu trên Daily Mail, chiến lược gia người Chile nói rằng: "Tôi vẫn chưa nói chuyện với anh ấy nhưng Joe đã chứng tỏ mình là thủ môn giỏi nhất nước Anh. Anh ấy là một thành viên rất quan trọng của Man City và chúng tôi vẫn đặt rất nhiều niềm tin vào anh ấy. Hart sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ với tài năng vốn có của mình."

Vào thứ 3 sắp tới, Man CIity sẽ có trận đấu mở màn Premier League khi tiếp đón Newcastle trên sân nhà Etihad và nhiều khả năng Joe Hart vẫn sẽ được bắt chính.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục