Pellegrini hé lộ mục tiêu số 1 của Man City

16:29 Thứ hai 14/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini vừa khẳng định ưu tiên hàng đầu của Man City

Pellegrini ưu tiên NHA hơn. Ảnh internet.

Man City vừa gây bất ngờ lớn khi vượt mặt Juventus để vươn lên đứng đầu bảng D Champions League, qua đó, tránh được nguy cơ gặp các đối thủ cứng cựa ngay tại vòng 1/8 như những mùa giải trước.

Tuy vậy, chia sẻ với báo giới, HLV Manuel Pellegrini vẫn một mực khẳng định, Premier League mới là mục tiêu số 1 của Man City mùa giải năm nay.

"Với tôi, Premier League luôn là giải đấu quan trọng nhất. Tại Champions League, bạn có thể chơi một trận đấu tệ, bị loại ở bán kết và chẳng ai nhớ những gì bạn đã làm được," Pellegrini cho biết.

"Premier League thì khác, nó đòi hỏi nỗ lực trong suốt một năm. Tôi luôn nói rằng không cần phải quá ám ảnh về việc vô địch Champions League."

"Champions League là giải đấu hay và thật tuyệt vời nếu lên ngôi tuy nhiên bạn không nên quá chú tâm vào nó mà quên mất nhiệm vụ ở Premier League."

Man City hiện đang chia sẻ ngôi đầu bảng Premier League với Arsenal, trong khi đó, các CĐV và cầu thủ luôn khao khát một lần được đứng trên đỉnh vinh quang cúp châu Âu vì thế, lời nói của Pellegrini thực sự khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng.

Thanh Hải | 16:29 14/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục