Pellegrini: Hàng công Man City mạnh nhất Premier League

15:26 Thứ năm 25/07/2013

HLV người Chilê khẳng định rằng không có đội bóng nào tại Premier League sở hữu một hàng công mạnh mẽ như Man City vào lúc này. Và Manuel Pellegrini cho rằng điều đó là rất cần thiết để nửa xanh thành Manchester có thể gặt hái được những danh hiệu ở mùa giải mới.

HLV Manuel Pellegrini tự tin với việc sở hữu một hàng công vô cùng sức mạnh, đội bóng của ông sẽ có thể cải thiện được vị thế của mình tại đấu trường Champions League ở mùa giải mới, thậm chí là có thể giành được ngôi vô địch giải đấu này.

Đội bóng á quân Premier League mùa giải 2012/2013 đã bổ sung thêm Alvaro Negredo và Stevan Jovetic vào hàng công của mình vào mùa hè này để thay thế cho sự ra đi của Carlos Tevez và Mario Balotelli. Bên cạnh đó, Man City vẫn còn có hai tiền đạo đẳng cấp khác là Sergio Aguero và Edin Dzeko.

The Citizens hiện đang ở Hồng Kông để thực hiện chuyến tập huấn của mình trước mùa giải. Vừa qua, Dzeko đã lập công giúp Man City có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Nam Trung Quốc ở Barclays Asia Trophy hôm thứ Tư.

Phát biểu sau trận đấu, Pellegrini ca ngợi các tiền đạo của mình và khi được hỏi rằng liệu có phải đội bóng của ông đang có được những tiền đạo mạnh nhất tại Premier League ở mùa giải tới, ông trả lời với các phóng viên:"Tôi nghĩ như vậy, vâng, rất mạnh là đằng khác.”

Manchester City đã bổ sung thêm Jovetic và Negredo vào hàng công. Ảnh: Internet.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi có những tiền đạo rất tốt như Dzeko Các tiền đạo có thể chơi bên cạnh nhau hoặc chúng tôi có thể chỉ cần sử dụng một trong số họ như Jovetic hay Aguero."

"Chúng tôi có bốn tiền đạo rất xuất sắc và điều đó là rất cần thiết nếu đội bóng muốn cạnh tranh tại Premier League và Champions League ."

Pellegrini mở màn chiến dịch tại Premier League ở mùa giải tới Newcastle vào ngày 19/8 tới và HLV Chilê đã kêu gọi các cầu thủ của mình bắt đầu mùa giải một cách mạnh mẽ.

"Chúng tôi phải sẵn sàng từ khi bắt đầu trận đấu đầu tiên gặp Newcastle và chúng tôi phải chơi như những gì chúng tôi muốn," ông nói.

"Chúng tôi phải làm việc rất tích cực nhưng tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ tiếp cận được trận đấu đầu tiên theo ý muốn của mình."

Với hàng công đang tỏ ra khá chật chội và bao gồm những tiền đạo rất đẳng cấp, thật khó khăn để chúng ta tìm ra được những cái tên được chọn lựa trong đội hình chính thức của Pellegrini ở mùa giải tới. HLV người Chilê được kỳ vọng là sẽ đem đến cho Manchester City một lối đá tấn công đẹp mắt và đầy sức mạnh.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục