Pellegrini để ngỏ khả năng mua quân

06:05 Chủ nhật 05/01/2014

HLV Manuel Pellegrini lập tức đề cập đến chuyện mua sắm sau khi Manchester City của ông “bước hụt” tại Ewood Park bằng trận hòa 1-1.

Tối qua, Manchester City đã phải chật vật trước Blackburn, đội bóng chỉ còn là cái bóng của chính mình. Kết quả hòa 1-1 buộc Man City phải mất thêm một trận đấu nữa để giải quyết thắng thua. Không những thế, nó còn buộc họ lộ ra nhiều điểm yếu.

HLV Manuel Pellegrini của Man City

Có lẽ vì muốn sớm sửa chữa những yếu điểm này mà Manuel Pellegrini liền đề cập đến chuyện mua sắm trong bài phỏng vấn sau trận trên BT Sport: “Hiện tại, chúng tôi vẫn sẽ duy trì lực lượng như vậy. Nhưng không có nghĩa Man City không mua sắm từ nay đến hết tháng này. Không ai có thể nói trước được tương lai”.

“Chúng tôi đã không may mắn. Chúng tôi rõ ràng chơi hay hơn Blackburn, dù đây là một trận đấu cân sức cân tài. Nhưng phải thừa nhận đối thủ của Man City có động lực rất lớn và họ đã thể hiện được sức mạnh của mình. Thất vọng ư? Không hề. Ai mà chẳng muốn thắng trận này. Nhưng nên nhớ rằng Man City rất mạnh trên sân nhà”.
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục