Pellegrini đã nhận lời dẫn dắt Man City mùa sau?

23:34 Thứ bảy 23/02/2013

Theo tờ Daily Express, Man City vừa đạt được một thoả thuận miệng với HLV Malaga Manuel Pellegrini và ông sẽ thay thế HLV Roberto Mancini mùa hè này ở sân Etihad.

Cựu HLV Real Madrid cũng được nhiều người cho rằng sẽ gật đầu với Chelsea, tuy nhiên ông cũng là một ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Etihad, đặc biệt là trong trường hợp Mancini không thể giúp Man City có được một chức vô địch Premier League nữa, vốn nhiều khả năng sẽ xảy ra ngay trong tháng này.


HLV người Chile đã từng giúp Malaga giành được một vị trí dự Champions League mùa rồi và hiện đang đưa đội bóng của các ông chủ Qatar đến vòng 16 đội Champions League mùa này, với tư cách là đội đầu bảng đấu, trong khi vẫn giữ cho Malaga thoải mái ngồi trong top 4 La Liga.

Với tài năng của mình, Manuel Pellegrini đã từng giúp Real Madrid giầnh được số điểm kỷ lục 96 ở La Liga. Tuy nhiên con số này vẫn nhỏ hơn thành tích của barcelona và đã khiến cựu trung vệ Universidad de Chile này bị sa thải một cách đầy oan uổng.

Có lẽ ông là người đầu tiên rời sân La Rosaleda mùa này, sau khi FIFA và UEFA vừa có lệnh cấm đội bóng này tham gia bất kỳ một giải đấu châu Âu nào ở mùa sau vì nợ lương cầu thủ.
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục