Pellegrini cười khinh 'trò trẻ con' của Chelsea

09:31 Thứ bảy 14/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Manuel Pellegrini cho biết Manchester City sẽ không bao giờ làm những trò 'con nít' như Chelsea đã làm với PSG.

Pellegrini cười khinh 'trò trẻ con' của Chelsea

Trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa tuần qua, sau một pha vào bóng không ác ý của Ibrahimovic với Oscar, ngoại trừ Courtois đứng dưới khung thành, thì 9 cầu thủ còn lại của Chelsea đã vây quanh để tạo áp lực cho trọng tài, và buộc ông phải rút chiếc thể đỏ cho tiền đạo của PSG.

Sau trận đấu, Ibra đã không ngần ngại gọi hành động này của các cầu thủ Chelsea là một hành động 'trẻ con', và không chỉ riêng gì tiền đạo người Thụy Điển, mà không ít người hâm mộ cũng đã lên tiếng chỉ trích hành động trên của The Blues.

Nhân cơ hội này, HLV Pellegrini cũng đã cho biết: "Bạn sẽ không bao giờ thấy các cầu thủ Man City có hành động như thế."

"Bạn có thể thảo luận với trọng tài về tình huống hoặc quyết định mà ông ấy đưa ra. Tuy nhiên việc tạo áp lực như thế thì sẽ không thể cho các trọng tài có thể thực hiện được công việc của mình."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục