Pellegrini cao giọng cảnh báo Chelsea

08:55 Thứ hai 01/12/2014

Manuel Pellegrini vừa chứng kiến màn trình diễn hay nhất của Man City kể từ đầu mùa và ngây lập tức ông đã gửi lời tuyên chiến đến Chelsea.

Vùi dập "hiện tượng" Southampton, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng đã có chiến thắng thứ ba liên tiếp trong vòng một tuần. Kết quả này giúp Man City leo lên vị trí thứ hai và chỉ còn kém đội đầu bảng Chelsea 6 điểm.

Mặc dù kết thúc trận đấu chỉ còn 10 người do Mangala bị đuổi khỏi sân giữa hiệp hai, nhưng Man City vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội nhờ các pha lập công của Yaya Toure, Lampard và Gael Clichy.

Man City đang trở lại mạnh mẽ

HLV người Chile chia sẻ: "Phía trước chúng tôi vẫn còn 25 trận. Vẫn còn rất nhiều điểm số có thể giành được. Chỉ trong vòng một tuần, bạn có thể xoay chuyển cục diện tình hình.

Chúng ta có thể phàn nàn về rất nhiều điều mùa giải này, khi Man City để thủng lưới nhiều và không ghi bàn với hiệu suất cao như mùa giải trước.

Tuy nhiên, tôi chẳng thể chê trách tinh thần của các học trò. Đã vào sân họ luôn cháy bỏng tham vọng và khát khao giành chiến thắng."


Lampard tiếp tục thể hiện tầm quan trọng khi góp một bàn thắng cho Man "xanh". Lãnh đạo CLB rất muốn giữ cựu tuyển thủ Anh tại Etihad cho đến cuối mùa.

Pellegrini nói thêm: "Trong tháng tới chúng tôi sẽ đưa ra quyết định về Frank. Tôi không nghĩ ai khác có thể thi đấu được tốt như cậu ấy ở tuổi 36.

Lampard biết cách thích nghi với tuổi tác. Cậu ta khó lòng đá 3 trận một tuần, nhưng vẫn có thể tạo ra sự khác biệt nhờ phẩm chất ngôi sao hàng đầu."
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục