Pellegrini bắt đầu “chuyến bay”cùng Etihad

14:24 Thứ tư 03/07/2013

Trong ngày David Moyes chính thức bắt tay vào công việc ở M.U, Manuel Pellegrini cũng có màn ra mắt tại Etihad.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Cũng như tân HLV của “Quỷ đỏ”, người kế nhiệm Roberto Mancini ngay lập tức bắt tay vào công việc với sự hưng phấn cao độ.

Vào sang quá, Manuel Pellegrini cùng các trợ lý của mình là Ruben Cousillas, Xabier Mancisidor và Jose Cabelđã đáp chuyến bay tới Manchester để bắt đầu công việc mới ở Man City.

Đội chủ sân Etihad đã thể hiện sự trọng thị của mình khi cử ông Marty Edelman, thành phần ban giám đốc ra tận sân bay để đón HLV người Chile.

Trên đường từ sân bay về trung tâm Manchester, Pellegrini ghé qua một cửa hàng thời trang ở trung tâm thành phố và chọn cho mình một bộ cánh mới. Sau vài giờ nghỉ ngơi tại khách sạn Raddison, ôngcùng các trợ lýđã tới tham quan trung tâm huấn luyện Carrington.
 

Pellegrini trong ngày đầu tiên ở Man City

Vì đang trong kỳ nghỉ Hè nên đón tiếp tân HLV Man City chỉ là vài nhân viên bảo vệ và thợ làm cỏ. Tuy nhiên, điều này không khiến vị chiến lược gia 59 tuổi cảm thấy buồn.

Phát biểu trước ống kính của kênh Man City TV (đi theo), Pellegrininói: “Mọi thứ ở đây khiến tôi vô cùng ấn tượng. Sân tập và các khu phụ đều đạt chất lượng rất tốt. Tôi hạnh phúc vì những gì đang có”.

Sau khi thưởng thức một vài món ăn ở nhà bếp của Carrington, Pellegrinivà các cộng sự đã có buổi làm việc với GĐĐH Ferran Soriano và GĐTT Txiki Begiristain.

Trong tinh thần khẩn trưởng và hưng phấn, cựu HLV Malaga hỏi thăm tiến độ các thương vụ như Alvaro Negredo (Sevilla), Oscar Cardozo (Benfica) hay Fred (Fluminense). Ngoài ra, Pellegrini còn đưa ra kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Pablo Osvaldo của Roma và Mario Gomez của Bayern.

Đây là hai chân sút có đủ đẳng cấp thay thế vị trí mà Carlos Tevezđể lại. Không chỉ vậy, Pellegrinicòn đề nghị ông Begiristain ngay lập tức phải liên lạc đàm phán giữ chân Edin Dzeko và Samir Nasri.

Ở chiều ngược lại, Begiristaincó hỏi Pellegrinivề kế hoạch thanh lý những cầu thủ không cần thiết. Tân HLV của “The Citizens” lấy từ túi áo một tờ giấy và nói: “Đây, anh có thể rao bán họ”.

Nguồn tin thân cận từ sên Etihad tiết lộ với Telegraph, danh sách đen của Pellegrinigồm có Joleon Lescott, Micah Richards, Maicon, Scott Sinclair, bất ngờ hơn cả là việc James Milner cũng nằm trong kế hoạch thải loại của vị chiến lược gia sinh năm 1953.

Vào tuần này, các cầu thủ Man City sẽ quay trở lại CLB để chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa Hè bắt đầu từ ngày 14/7 tới.
Trường Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục