Pellegrini: Báo thù không phải là điều quan trọng nhất

04:01 Chủ nhật 16/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini khẳng định phục hận trước Chelsea không phải là điều quan trọng nhất đối với Man City.


Rạng sáng nay, Man City đã có thắng lợi 2-0 đầy thuyết phục trước Chelsea, qua đó chính thức giành quyền đi tiếp vào vòng 6 cúp FA, và đồng thời cũng là trả lại món nợ đã vay trước đội bóng thành London với thất bại 0-1 tại Premier League cách đây 12 ngày.

Tuy nhiên phát biểu sau trận đấu trên trang chủ của Man City, HLV Pellegrini đã khẳng định rằng: "Báo thù không phải là mục đích chính của chúng tôi, dù phải thừa nhận chúng tôi không muốn phải nhận lấy hai thất bại liên tiếp trước Chelsea trên sân nhà."

"Hôm nay chúng tôi đã chơi quá tuyệt vời về mọi mặt: Phòng thủ, kiểm soát bóngm tấn công,... Chúng tôi đã không cho Chelsea bất kỳ một cơ hội nào để tung ra cú sút, và đó mới là điều quan trọng nhất."

"Tôi không cho rằng chiến thuật của chúng tôi có vấn đề trong lần chạm trán trước đây. Chúng tôi luôn biết rõ mình cần phải chơi như thế nào, và làm thế nào để chơi thứ bóng đá đó."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục