Pele lên tiếng, chỉ đích danh truyền nhân của mình

13:31 Thứ hai 08/03/2021 | 6

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil có vẻ như đã tìm ra cầu thủ sẽ đạt đến đẳng cấp của mình.

Trong lịch sử bóng đá, tuy đã có rất nhiều ngôi sao được sản sinh, nhưng đến tận bây giờ, người ta vẫn gọi Pele là "Vua bóng đá". Và cuối cùng, Pele cũng đã tìm thấy người đủ khả năng kế vị "ngai vàng" của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với SportsWeek, huyền thoại người Brazil chỉ ra cái tên có thể tiếp nối di sản mà bản thân ông đã để lại:

“Mbappe có thể là truyền nhân của tôi, đây không phải là một câu nói đùa."

Pele on Mbappe  - Bóng Đá

 Pele kỳ vọng vào Mbappe.

“Tôi thấy bản thân mình trong khả năng chơi bóng tốc độ của cậu ấy. Mbappe là một cầu thủ tấn công, có khả năng suy nghĩ nhanh chóng."

"Khi bóng vừa đến chân Mbappe thì cậu ấy đã biết phải di chuyển đến đâu, và làm thế nào để định hướng trận đấu. Giống như tôi, Mbappe cũng rất nhanh trong các cuộc đua tốc độ và rê bóng."

Thực tế, có thể khẳng định Kylian Mbappe là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hiện tại. Tuy Erling Haaland cũng ấn tượng không kém, nên nhưng nhớ, Mbappe đã có cho mình chức vô địch World Cup ở tuổi 19.

Hiện tại, ngôi sao người Pháp đang đứng trước viễn cảnh chuyển đến một bến đỗ mới, khi hợp đồng giữa anh và Paris Saint-Germain vẫn chưa được gia hạn. Nếu rời khỏi Ligue 1, điểm dừng chân kế tiếp của Mbappe rất có thể sẽ là Real Madrid.

Kỳ World Cup đầu tiên của Mbappe 

 
Huỳnh Phong | 12:33 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục