Pedro Neto gật đầu với Arsenal

09:26 Thứ năm 05/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẵn sàng chuyển đến Emirates nếu có cơ hội.

Dù vắng mặt trong quãng thời gian dài vì chấn thương, nhưng ngay khi trở lại Pedro Neto đã lập tức thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Giới chuyên môn dành cho chân sút Wolves lời ca ngợi bởi khả năng khuấy đảo hành lang cánh và tận dụng cơ hội.

Sau 7 lần ra sân ở Premier League mùa này, Neto đóng góp 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp Wolves giành chiến thắng trước nhà vô địch Manchester City ở vòng đấu trước.

Lần thứ 3 đáng mong đợi ở Arsenal  - Bóng Đá

 Neto thể hiện màn trình diễn ấn tượng. 

Với phong độ hiện tại, Neto được dự đoán sẽ sớm đáp bến đỗ giàu tiềm năng hơn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Đội bóng thành London muốn tìm kiếm phương án chia lửa cho Bukayo Saka. Vì vậy, họ đã bắt đầu theo dõi Neto.

Theo nguồn tin từ Football Insider, cá nhân Neto cũng ấn tượng với Arsenal và sẵn sàng chuyển đến Emirates thi đấu nếu có cơ hội.

Tuy nhiên thương vụ có thể sẽ chỉ xảy ra vào mùa hè này, bởi lẽ Wolves không chấp nhận nhả người ở giai đoạn giữa mùa giải. Còn Arsenal cũng cần thanh lý nhân sự trước khi nghĩ đến việc tăng cường viện binh. 

Trường Sơn | 08:28 05/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục