Pedro lên tiếng làm rõ mối quan hệ giữa David Villa và Messi

19:53 Thứ bảy 17/11/2012

Đến lượt Pedro Rodriguez lên tiếng để làm rõ mối quan hệ giữa hai người đồng đội Villa và Messi sau khi truyền thông xứ này liên tục xoáy sâu vào chuyện mâu thuẫn giữa hai người.

Để không bị làm phiền từ giới truyền thông xung quanh mâu thuẫn trên sân giữa Villa và Messi, từ phía Barca liên tục đưa ra những khẳng định cho thấy giữa hai người đồng đội này không hề có xích mích. Tuy nhiên, nhiêu đó chưa đủ xoa dịu và làm báo chí bớt phần quan tâm đến chủ đề này.

Pedro Rodriguez. Ảnh: Goal

Pedro Rodriguez, cầu thủ đang có phong độ tốt tại tuyển Tây Ban Nha, là người tiếp theo được hỏi về vấn đề nhạy cảm này. Trên tờ Marca, tuyển thủ này cho biết sự thật không có vấn đề gì giữa Messi và Villa như truyền thông đã đưa tin sau vụ "không bằng lòng" trong trận gặp Granada.

"Trong mỗi đội bóng luôn có nhiều vấn đề diễn ra trên sân. Thỉnh thoảng, Messi cũng sút và chúng tôi than phiền vì cơ hội đó. Còn chuyện Messi và Villa ư? Mọi người đã nói quá nhiều về chuyện đó. Chúng tôi cảm thấy rất buồn cười vì những chuyện như vậy."

Pedro Rodriguez vừa tỏa sáng trong màu áo của tuyển Tây Ban Nha trong những trận đấu gần đây. Chân sút này có vẻ khá khiêm nhường khi nói về hai môi trường mà mình đang thi đấu.

"Tôi rất hạnh phúc không chỉ cho tôi mà còn cho đội bóng. Tôi may mắn khi được thi đấu trong màu áo Tây Ban Nha và ở Barcelona. Tôi cảm thấy rất tốt ở hai đội bóng này nhưng có vẻ ở tuyển quốc gia thì tôi may mắn hơn."

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục