"Pedro là một phần lịch sử Barca"

09:06 Thứ ba 28/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước những tin đồn về tương lai bất định của Pedro Rodriquez - người từng có rất nhiều năm thi đấu trong màu áo Barcelona, chủ tịch của CLB đã bày tỏ mong muốn tiền vệ này ở lại.

Pedro là một phần lịch sử của Barcelona. Ảnh: Internet.

Trong một bài phát biểu mới đây với báo chí, ông Josep Maria Bartomeu cho rằng cả Pedro và Adriano nên ở lại để giúp CLB chinh phục những thành công cho mùa giải mới.

"Pedro nên ở lại câu lạc bộ. Đôi lúc anh ấy không được thi đấu nhiều, đó là sự thật, nhưng anh ấy là một phần lịch sử của CLB," Ông nói.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Pedro - đã ở đội bóng xứ Catalan từ năm 17 tuổi, nhận được sự quan tâm từ rất nhiều các câu lạc bộ ở Premier League, điển hình như Liverpool và Manchester United.

"Pedro đã là một phần của cú ăn ba đầu tiên, và bây giờ là cú ăn ba thứ hai. Tôi hy vọng anh ấy vẫn sẽ giúp CLB trong tương lai."

Ngoài ra Pedro, Bartomeu cũng mong muốn hậu vệ Adriano ở lại.

"Adriano đem lại rất nhiều phương án lựa chọn cho đội bóng. Chúng tôi cần có một lực lượng mạnh bởi mùa giải tới đây sẽ là một mùa giải vô cùng khó khăn," Bartomeu kết luận.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục