Pedro đã đòi ra đi

14:11 Thứ sáu 24/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có cuộc gặp với chủ tịch Josep Maria Bartomeu để yêu cầu được ra đi.

Pedro đã yêu cầu được ra đi. Ảnh: Internet.

Tờ Marca và El Mundo Deportivo ngày hôm nay đều lần lượt đưa tin về vụ chuyển nhượng Pedro đến Manchester United. Cả hai tờ báo uy tín của xứ sở Bò tót đều cho rằng trong cuộc gặp ngày hôm qua với chủ tịch Bartomeu, Pedro đã yêu cầu được ra đi.

Cũng theo cả hai nguồn tin từ tờ báo này, Pedro đã nói với các đồng đội ở Barcelona rằng mình sẽ rời đi ngay trong hè này. Gần như mọi cầu thủ sân Nou Camp đều đã biết việc tiền đạo 27 tuổi sẽ ra đi.

Trước đó một ngày, tân chủ tịch Bartomeu của đội bóng xứ Catalan cho rằng, vẫn chưa có ai chính thức đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ của Barcelona. Dù những phát ngôn đó vẫn còn phải kiểm chứng, tuy nhiên các nhà quan sát tin rằng, với việc yêu cầu được ra đi, Pedro sẽ giúp các đối tác như Manchester United hay có thể là Liverpool thuận lợi hơn trong việc tiếp cận.

30 triệu euro (tương đương 20 triệu bảng) là phí giải phóng hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Tây Ban Nha. HLV Luis Enrique cho rằng đó cũng chính là mức phí mà các CLB khác phải trả để có sự phục vụ của Pedro. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Barca chỉ nhận được số tiền ít hơn nhiều.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục