Pedrito quyết tâm tiếp tục tạo dấu ấn sau cú đúp vào lưới Ả-rập-xê-út

15:04 Thứ hai 10/09/2012

Người hâm mộ Tây Ban Nha có dịp "rửa mắt" khi chứng kiến phong độ ấn tượng của Pedro trong chiến thắng 5 sao trước Ả-rập-xê-út. Không dừng lại ở đó, Pedro quyết tâm mạnh hơn trong chuyến làm khách trên sân của Georgia.

Sau trận giao hữu thắng Ả-rập-xê-út, Pedro đã bày tỏ sự hài lòng của mình với kết quả của đội nhà. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định rằng mình hoàn toàn không bị chút áp lực nào khi HLV Del Bosque sử dụng anh nhiều hơn trong các trận đấu sắp tới.

Pedro. Ảnh: Goal

Pedrito đã chứng minh ông thầy của mình không sai khi điền tên anh vào đội hình xuất phát trong trận đấu vừa qua. Hai bàn thắng khá đẳng cấp cho thấy phong độ của anh đang lên rất cao. Cầu thủ đang khoác áo Barca cho biết:

"Đây thực sự là một trận đấu rất tốt của toàn đội, là niềm vui khi xem bóng đá của khán giả nhà. Chúng tôi hài lòng với trận đấu và chiến thắng này.

Tây Ban Nha là một tập thể mạnh, nơi những cầu thủ có năng lực để làm tốt mọi công việc. Vicente Del Bosque là người quyết định ai ra sân. Tôi luôn cố gắng làm tốt trong các buổi tập và nếu được trao cơ hội thi đấu, tôi sẽ nắm lấy nó."


Tây Ban Nha hiện đang có mặt tại Tbilisi để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo của mình nhưng là trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2014 trước Georgia. Với những gì thể hiện vừa qua, Pedro rất có thể lại được đá chính trong trận đấu này.

QT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục