Pedri tiết lộ Hansi Flick biết trước điểm yếu của Sevilla

09:57 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau trận thắng Sevilla 5-1 của Barcelona, tiền vệ Pedri thừa nhận HLV Hansi Flick có tầm nhìn ấn tượng khi chỉ đạo anh đứng đúng vị trí để ghi bàn.

Barca đánh bại đối thủ với tỷ số đậm đà 5-1, qua đó tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga. Thời điểm này, đội chủ sân Camp Nou sở hữu 27 điểm, hơn Real Madrid 3 điểm. Ngoài những Robert Lewandowski hay Pablo Torre, Pedri cũng góp công vào chiến thắng của Blaugrana.

Phút 27, Barca tổ chức phản công với tình huống chiếm lĩnh không gian trước vòng 16m50 của Pedri. Tận dụng khoảng trống, anh tung cú sút hiểm hóc làm bó tay thủ môn Orjan Nyland. Theo tuyển thủ Tây Ban Nha, pha lập công này đã được HLV Hansi Flick dự tính từ trước.

Hansi Flick cho thấy tài thao lược ấn tượng.

Trước trận đấu, HLV nói rằng sẽ có khoảng trống ở khu vực rìa vòng cấm. Và rồi tôi đứng đúng vị trí đó để ghi bàn. Sang hiệp hai, ông ấy yêu cầu đội bóng hãy cố gắng giữ sạch lưới. Về mặt tinh thần, các cầu thủ rất cố gắng và suýt đạt được mục tiêu”, Barca Blaugranes dẫn lời Pedri.

Trước Sevilla, Barca sử dụng đội hình với hàng loạt cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia. Bên cạnh Lamine Yamal, có thể kể đến trung vệ Pau Cubarsi, hậu vệ Alejandro Balde, tiền vệ Marc Casado và Ansu Fati.

Đáng chú ý, CLB xứ Catalan chào đón sự trở lại của Gavi sau khoảng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương dây chằng. Anh được tung vào sân thay cho chính Pedri. Đây là tín hiệu tích cực giữa bối cảnh Barca phải căng sức trên nhiều đấu trường.

Võ Hồng Kha | 09:57 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục