Pedri hóa 'quái vật' tuyến giữa trong tay Hansi Flick

19:47 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnPedri là một cầu thủ xuất sắc, và trong tay của HLV Hansi Flick, ngôi sao Barcelona càng trở nên toàn diện hơn.

Pedri được biết đến là một trong những tiền vệ hàng đầu của làng bóng đá thế giới. Mặc dù bị chấn thương hành hạ, anh luôn xuất sắc mỗi khi ra sân. Đặc biệt, tuyển thủ Tây Ban Nha rất biết cách mở toang hàng phòng ngự theo ý mình.

Pedri thật sự toàn diện.

Tuy nhiên, dưới thời Hansi Flick, vai trò của anh đã thay đổi đáng kể. Anh trở nên đặc biệt, và phát triển thành một cầu thủ toàn diện hơn. Pedri như một con quái vật nơi trung tuyến, khi thể lực của anh được cải thiện rõ ràng.

Cầu thủ 21 tuổi từng phải vật lộn để hoàn thành 60 phút, giờ đây, anh có thể chơi tốt hơn sau phút thứ 80, thậm chí là với cường độ hoạt động cao hơn nhiều. Pedri không còn bị giới hạn trong vai trò là động cơ sáng tạo của Barca nữa, mà có thể gánh vác nhiều trách nhiệm phòng ngự hơn.

Đêm qua trong trận đấu với Sevilla, cựu Golden Boy làm tốt ở khâu tấn công với nhiều đường chuyền phá vỡ hàng phòng ngự và ghi một bàn thắng tuyệt đẹp từ xa. Bên cạnh đó, anh cũng là cầu thủ có nhiều pha thu hồi bóng nhất với 7 lần.

Việc bổ sung khả năng phòng ngự từ xa khiến Pedri trở thành một tiền vệ xuất sắc hơn so với trước đây. Sự toàn diện này giúp có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào ở khu vực giữa sân. Khi Barca sắp đụng độ Bayern Munich ở Champions League và Real Madrid ở La Liga, phong độ tuyệt vời của Pedri có thể là nền tảng cho thành công của gã khổng lồ xứ Catalan.

Minh Tuấn | 19:47 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục