Pedri bảo vệ Torres sau tấm thẻ đỏ

08:34 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Pedri của Barca đã lên tiếng bảo vệ Ferran Torres sau chiếc thẻ đỏ trong trận đấu tối qua.

Tiền đạo đa năng Ferran Torres của Barcelona đã bị trọng tài truất quyền thi đấu ở phút 86 trong trận derby xứ Catalan với Girona đêm qua.

Tình huống dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ferran Torres.

Đoàn quân của Hansi Flick tiếp tục thể hiện một phong độ huỷ diệt khi đè bẹp đối thủ với tỉ số 4-1 ngay trên sân của Girona. Lamine Yamal đóng góp 1 cú đúp bàn thắng trong khi Pedri và tân binh Olmo góp công mỗi người 1 bàn.

Niềm vui có chút không trọn vẹn cho Blaugrana khi Ferran Torres bị đuổi khỏi sân ở những phút cuối của trận đấu. Vào sân từ băng ghế dự bị cho Barcelona, ​​một pha vào bóng không cần thiết của cầu thủ người Tây Ban Nha này đã bị trọng tài xem xét và đánh giá là hành vi xứng đáng nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Sự thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt của Torres khi anh rời khỏi sân. Án phạt trên đồng nghĩa với việc cựu cầu thủ Man City sẽ không góp mặt trong chuyến làm khách trên sân của Villarreal cuối tuần tới.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, tiền vệ Pedri đã lên tiếng bảo vệ cho người đồng đội tại ĐTQG Tây Ban Nha của mình. "Tình huống của Ferran cũng tương tự như pha phạm lỗi tôi phải chịu trong trận gặp Rayo Vallecano. Thế nhưng khi ấy, cầu thủ phía Rayo lại không bị truất quyền thi đấu". Pedri đã chỉ ra một pha vào bóng mà chính anh đã phải chịu vào đầu mùa giải này như một bằng chứng cho thấy sự thiếu nhất quán trong công tác trọng tài của La Liga.

Viên Minh | 08:34 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục