PCT Milan hết lời khen ngợi Mario Balotelli

10:21 Thứ ba 26/03/2013

Phó chủ tịch của CLB AC Milan, ông Adriano Galliani ca ngợi Balotelli là một bản hợp đồng vô cùng thành công và sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Galliani tin rằng một ngày nào đó, Balotelli cũng sẽ giành được QBV FIFA . Mặc dù vậy, ông cũng cho rằng Super Mario vẫn chưa đạt đến trình của những Messi, Ronaldo. Falcao hay Ibrahimovich nhưng sẽ nhanh chóng san bằng sự khác biệt này bởi Balotelli có một tiền năng phát triển rất lớn và Milan chính là nơi thích hợp để anh vươn đến đỉnh cao.

Galliani đánh giá rất cao Balotelli. Ảnh: Internet

Phát biểu trên kênh truyền hình của Milan, ông nói: "Chỉ Messi, Ronaldo, Ibrahimovich và Falcao là giỏi hơn Balotelli. Nhưng anh ấy mới 22 tuổi và sẽ là một cầu thủ lớn trong tương lai. Milan đã từng có trong đội hình 8 cầu thủ đoạt đường QBV của FIFA, và tôi rất tin tưởng rằng, Mario sẽ là người thứ 9.

"Từ khi cậu ta còn ở Inter, tôi đã nhìn ra được tài năng của cậu ấy. Mario có dáng dấp của 1 siêu sao trong tương lai. Vì vậy, tôi đã làm tất cả mọi thứ để đưa cậu ấy trở về Italia, và cho đến bây giờ, đó là một quyết định vô cùng chính xác.

"Tôi trò chuyện với Mario mỗi ngày và biết được rằng cậu ấy là một người rất tốt bụng và vui tính. Các thành viên của Milan đều rất yêu quý Mario. Tôi cũng nói rằng nếu cứ tiếp tục phong độ như hiện nay, sớm muộn gì cậu ấy cũng là Messi hay Ronaldo của Italia."
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục