Fonseca nổi giận sau trận thua Liverpool

05:33 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnQua Sky Sport Italia, Fonseca thừa nhận AC Milan đã không còn chơi bóng sau 2 bàn thua liên tiếp trước Liverpool.

Sau chiến thắng 4-0 trước Venezia ở Serie A, AC Milan có lý do để tự tin khi tiếp Liverpool trong trận mở màn Champions League. Đại diện nước Ý có khởi đầu như mơ với bàn mở tỷ số ở phút thứ 3 của Christian Pulisic. Tuy nhiên, họ đã để thủng lưới 2 bàn giống hệt nhau từ những pha đánh đầu dễ dàng của Ibrahima Konaté và Virgil van Dijk trong các tình huống cố định. Rồi Dominik Szoboszlai ghi bàn sau một pha phản công để ấn định tỷ số 3-1 cho Liverpool.

Fonseca không hài lòng với các học trò.

"Chúng tôi phải chơi với Liverpool - một đội bóng lớn. Chúng tôi đã khởi đầu tốt, cả tấn công và phòng ngự, nhưng sau đó chúng tôi đã để thủng lưới 2 bàn từ các tình huống cố định. Nó đã thay đổi cục diện trận đấu", Fonseca nói với Sky Sport Italia.

"Chúng tôi đã mất cân bằng về tinh thần, bởi vì khi toàn đội thiếu tự tin, chúng tôi sẽ gặp vấn đề và không làm những gì đã chuẩn bị trong buổi tập.

Tôi đã nói với các cầu thủ, các cậu không thể mắc những sai lầm như vậy trong kiểu trận đấu này. Đồng thời, tôi phải thừa nhận rằng Liverpool là một đội bóng tốt hơn chúng tôi hiện tại, chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực để có không phải 20 phút, mà 70, 80, 90 phút chơi thứ bóng đá tốt đẹp của mình.

Sau khi chúng tôi để thủng lưới bàn thứ 2, toàn đội đã dừng chơi bóng, và mọi thứ trở nên khó khăn sau đó."

Minh Tuấn | 05:33 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục