Paulo Dybala sắp tạo ra thế chiến giữa những gã khổng lồ

08:54 Thứ hai 30/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin vui cho các đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền đạo Paulo Dybala khoác áo Palermo khi đội bóng Ý không thể giữ chân tay săn bàn.

Paulo Dybala

M.U Juventus, Arsenal, Manchester City, Chelsea, Barcelona và PSG rất quan tâm đến Paulo Dybala trong thời gian qua. Đây là điều dễ hiểu khi chân sút 21 tuổi người Argentina đang có phong độ tốt ở giải Serie A mùa 2014-15, với 12 bàn thắng ghi được cho tới nay. Paulo Dybala được so sánh có lối chơi giống người đồng hương Sergio Aguero và Javier Pastore, và tiền đạo Ý Vincenzo Montella.

Giá chuyển nhượng cho Paulo Dybala lên tới 40 triệu euro. Gần đây, Paulo Dybala cho biết sẽ không ký hợp đồng mới với Palermo, đồng nghĩa khả năng cầu thủ này ra đi hè tới là rất cao. "Anh ấy đã từ chối tất cả những lời đề nghị gia hạn hợp đồng, vì vậy trong tình huống này thì chắc chắn Paulo Dybala sẽ ra đi", giám đốc thể thao Dario Baccin nói với Corriere dello Sport.

Nguồn tin từ báo chí cho hay M.U đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký Paulo Dybala. Song, báo Daily Mail lại tung tin Juventus mới thật sự là ứng viên sáng giá giành chữ ký tiền đạo đến từ Nam Mỹ. Số tiền 40 triệu euro cho Paulo Dybala không khiến Juventus nản lòng trong cuộc đua giành chữ ký tay săn bàn này.

Ngoài Paulo Dybala, người đồng đội Franco Vazquez ở Palermo cũng nhiều khả năng được CLB đem bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chủ tịch Mauro Zamparini của Palermo cho biết: " Dybala và Vazquez sẽ được bán đi trong mùa hè. Họ sẽ tới Milan ư? Không. Hai cầu thủ này được Juventus, Arsenal, Barcelona, Manchester City, Chelsea và Paris Saint-Germain theo đuổi".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục