Paulinho: Tôi muốn đến Barca

22:05 Thứ bảy 08/07/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil thừa nhận anh đã rất muốn đầu quân cho Barcelona trước khi CLB chủ quản hiện tại là Guangzhou Evergrande từ chối lời đề nghị của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Paulinho được coi là phương án dự phòng của Barcelona ở mùa giải năm nay nếu họ không thể chiêu mộ thành công ngôi sao người Ý Marco Verratti. Barca có lẽ đã sớm nhận ra thương vụ với Verratti sẽ là thương vụ bất khả thi ở mùa giải năm nay khi chính thức gửi 1 lời đề nghị đến Guangzhou Evergrande, đội bóng chủ quản của Paulinho cách đây không lâu.

Paulinho: Tôi muốn đến Barca - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, đại diện đến từ Trung Quốc đã công khai từ chối lời đề nghị của Barcelona, nguyên nhân được cho là đến từ vấn đề tài chính. Trong phát biểu mới nhất, Paulinho đã xác nhận thông tin này và khẳng định mong muốn khoác áo Barca:

“Tôi là một người rõ ràng, không phải một kẻ đạo đức giả. Thực sự là tôi muốn đến Barca. Cơ hội được chơi tại Barcelona bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất đã mở ra với tôi. Tôi có thể là một phần trong số họ. Barca đã gửi lời đề nghị chính thức, chủ tịch của Guangzhou đàm phán với họ nhưng sau đó đã không đi đến sự đồng thuận. Phí giải phóng hợp đồng của tôi là 40 triệu euro và Barcelona đề nghị 20 triệu euro. Guangzhou không chấp thuận khoản tiền đó.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:40 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục