Paulinho: "Chính Messi rủ tôi gia nhập Barcelona"

08:52 Chủ nhật 01/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paulinho mới đây đã có những phát biểu thú vị về quyết định gia nhập Barcelona và mối quan hệ với Lionel Messi.

Mùa Hè vừa qua, Paulinho cập bến Camp Nou với mức phí 40 triệu euro trước sự hoài nghi của nhiều người. Tuy nhiên sau những đóng góp tích cực, tiền vệ người Brazil đã được công nhận tài năng tại Barca.

Paulinho:

 Paulinho thân thiết với Messi.

Chia sẻ với báo giới, Paulinho tiết lộ về quyết định gia nhập Barca: "Khi đó tôi chuẩn bị thực hiện một quả đá phạt trong trận đấu giữa tuyển Brazil và Argentina. Đột nhiên, tôi thấy Messi tiến lại gần mình và anh ấy nói rằng liệu chúng tôi có trở về Barcelona cùng nhau hay không. Tôi trả lời rằng nếu anh ấy muốn thế, tôi cũng sẵn sàng gia nhập.

Tôi đã lo lắng và nói chuyện với Willian, đồng thời nhường quả đá phạt cho anh ấy. Sau trận đấu, tôi đã đổi áo với Messi. Anh ấy không cho tôi thực hiện những quả đá phạt, nhưng hiện tại tôi đã ở Barca rồi."

Tính riêng tại La Liga, Paulinho đã có hai pha lập công cho đội bóng mới. Hiện tại, Barca đang dẫn đầu BXH với 18 điểm sau 6 trận đấu. Đêm nay, thầy trò Ernesto Valverde sẽ đón tiếp Las Palmas, đội xếp thứ 17, trên sân nhà Camp Nou.

Chiêm ngưỡng tài năng của Paulinho:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:00 01/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục