Paul Scholes tuyên bố Liverpool làm được điều Man Utd chưa từng làm được

09:33 Thứ bảy 28/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của huyền thoại Quỷ đỏ về đội bóng vùng Merseyside trong bối cảnh họ đang bỏ xa phần còn lại.

Không còn một cuộc đua song mã nào cả, mùa này Liverpool của Jurgen Klopp đang thể hiện một sức mạnh quá đáng sợ. Chính họ đã đả bại đối thủ được coi như là mạnh nhất của mình - Manchester City.

Và trong khi The Kop tiếp tục băng băng về đích khi hạ sát đôi đang xếp thứ 2 là Leicester, The Citizens lại gây thất vọng khi ngã ngựa trước Wolves.

Tất nhiên bóng đá thì luôn có chỗ cho bất ngờ, nhưng giờ thì có thể nói Liverpool đã năm ngai vàng Premier League trong tay, và họ gần như chắc suất vô địch nếu mọi chuyện không có biến chuyển gì quá lớn.

Nhờ Jurgen Klopp, Liverpool đã sở hữu hậu vệ kỳ lạ nhất thế giới - Bóng Đá

Sức mạnh của Liverpool bây giờ đang là quá khủng khiếp.

Và theo huyền thoại Man Utd - Paul Scholes, Liverpool có thể đã làm được điều chưa đội hình vô địch nào của MU từng làm được. Trên Premier League Productions, cựu tiền vệ người Anh chia sẻ:

"Tôi không nghĩ chúng tôi đã từng cầm chắc danh hiệu vô địch vào thời điểm trước Giáng Sinh."

"Nhưng với Liverpool bây giờ, mọi chuyện có vẻ như đã an bài, chẳng ai đuổi được họ."

"Tôi nghĩ câu hỏi bây giờ, đó là họ sẽ vô địch với bao nhiêu điểm."

Ở một diễn biến khác, khi mà khoảng cách giữa Liverpool và những "kẻ bám đuổi" đang là quá lớn, cựu danh thủ Gary Lineker cho rằng chức vô địch bây giờ đã là vật trong túi của họ.

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Anh Tú | 08:35 28/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục