Paul Scholes: 'Trận đấu hay nhất của Antony'

05:40 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên BT Sport, huyền thoại Quỷ đỏ Paul Scholes đã dành những lời khen ngợi cho tập thể Man United sau chiến thắng 2-0 trước Everton.

 

Man United đã chơi cực hay khi tiếp Everton trên sân nhà Old Trafford. Họ áp đảo đội khách hoàn toàn, và xứng đáng giành trọn vẹn 3 điểm nhờ 2 pha lập công của Scott McTominay và Anthony Martial.

Paul Scholes instant reaction to Manchester United’s win over Everton Antony - Bóng Đá

 Antony và M.U chơi tốt trước Everton.

Phát biểu với tư cách là một chuyên gia trên BT Sport sau trận đấu, Scholes tin rằng trận đấu đáng ra phải có tỷ số cách biệt lớn hơn.

Huyền thoại Quỷ đỏ nói: “Hôm nay, lẽ ra đó phải là một chiến thắng cách biệt năm hoặc sáu bàn, để đưa họ lên những cấp độ của Arsenal và Man City."

Một cầu thủ mà Scholes đã chỉ trích nặng nề trong mùa giải này là Antony, tuy nhiên ngôi sao người Brazil đã được cựu tiền vệ Man United khen ngợi nhiều: "Tôi nghĩ đó là trận đấu hay nhất mà tôi từng thấy từ khi Antony chơi cho Man United."

Scholes dành lời khen cho Martial: "Thật tuyệt khi cậu ấy trở lại, tất cả chúng ta đều biết chất lượng của Anthony nhưng cậu ấy phải duy trì được sự sung mãn.

Rashford và Martial chơi rất ăn ý với nhau, họ có mối liên kết tốt. Nếu Anthony không chấn thương, cậu ấy sẽ ghi được 20-25 bàn thắng mỗi mùa."

Minh Tuấn | 04:42 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục