Paul Scholes: "Tôi đã chơi cùng Anderson, thảm họa"

21:58 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnNói chuyện trên Five, Paul Scholes kể lại khoảng thời gian thành công của mình với Manchester United tại Old Trafford.

 

Paul Scholes từng 2 lần vô địch Champions League là một phần quan trọng trong kỷ nguyên của Sir Alex Ferguson. Huyền thoại này cho biết điều quan trọng là anh đã tìm được đối tác ở hàng tiền vệ phù hợp, nhưng có một vài cầu thủ mà Scholes thừa nhận mình không thể chơi cùng.

Paul Scholes đã chọn Juan Sebastian Veron là đồng đội ăn ý nhất: "Chúng tôi là những cầu thủ rất giống nhau, anh ấy là một cầu thủ bóng đá không thể tin được. Tôi yêu anh ấy."

10 tiền vệ đỉnh nhất lịch sử EPL: Scholes số 1; 'Big Four' một thời áp đảo - Bóng Đá

 Scholes khi còn khoác áo M.U.

Anderson là cầu thủ mà Paul không hợp, đồng thời nhắc đến các đồng đội ăn ý khác là Nicky Butt, Roy Keane và Michael Carrick: "Cách hàng tiền vệ của chúng tôi hoạt động, tôi thực sự không thể chơi với Veron, cả hai chúng tôi đều quá giống nhau. Tôi đã chơi cùng Anderson, thảm họa. Nó không nên xảy ra."

"Tôi cần có người phù hợp bên cạnh mình, Roy Keane, Nicky Butt thật hoàn hảo, Michael Carrick. Bạn cần phải có sự kết hợp phù hợp, tôi và Veron cùng nhau, sẽ không có khoảng cách nào với cả hai chúng tôi."

Thanh Vũ | 21:00 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục