Paul Scholes thừa nhận Solskjaer xứng đáng được làm HLV dài hạn

00:09 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United Paul Scholes tin rằng người đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjær của mình xứng đáng được ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin tưởng.

Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer quay lại Manchester United, bên cạnh việc ngóng chờ kết quả từng trận đấu của Quỷ đỏ, người ta còn phải liên tục tranh luận, liệu nhà cầm quân người Na Uy có tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford khi mùa giải kết thúc hay không.

Solskjaer bất bại cả 11 trận đầu cầm quân tại nửa đỏ thành Manchester, trong đó có 10 chiến thắng. Thế nhưng vẫn ít người nghĩ ông là sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếc ghế nóng M.U ở hiện tại và cho rằng vẫn còn cần thêm thời gian xem xét kỹ lưỡng. Trận thua Paris Saint-Germain mới đây ngay trên sân Old Trafford càng làm gia tăng những nghi ngại.

Smalling:

 Solskjaer có thể sẽ quay lại Na Uy khi mùa giải kết thúc.

Tuy vậy, ít nhất Solskjaer đã có được sự ủng hộ của người đồng đội cũ Paul Scholes. Scholes cho rằng trận thua trước PSG không phải là một dấu hiệu xấu, và việc Ole được M.U bổ nhiệm chính thức là dễ hiểu.

"Tôi thấy không có bất cứ vấn đề gì với việc Solskjaer nhận được việc chính thức. Tôi biết nhiều người đã bắt đầu đặt ra nghi vấn bởi chúng tôi đã thua cuộc, nhưng đó là PSG. Điều đó có thể xảy ra với bất kì HLV giàu kinh nghiệm nào trên thế giới, bởi PSG thuộc những đội top đầu."

"Tôi nghĩ với những gì thể hiện được đến bây giờ, anh ấy hoàn toàn xứng đáng được trao cơ hội."

Thanh Vũ | 23:00 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục