Paul Scholes thừa nhận Liverpool sẽ lại vô địch Premier League

07:07 Thứ hai 07/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Scholes đã có những chia sẻ về khả năng vô địch của Liverpool.

 

Cận cảnh một buổi tập của Liverpool

Sau chiến thắng 4-0 trước Wolves trong khuôn khổ vòng đấu thứ 11, Liverpool tiếp tục vững vàng ở vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Hiện tại, thầy trò HLV Jurgen Klopp có cùng 24 điểm với Tottenham, và chỉ thua hiệu số bàn thắng bại.

Đáng chú ý, Liverpool duy trì được phong độ ổn định trong bối cảnh, họ mất hàng loạt trụ cột suốt thời gian qua. Điều đó khiến Paul Scholes phải thừa nhận rằng, The Kop thực sự là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League mùa này.

 - Bóng Đá

 Liverpool tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng sợ dù không có được lực lượng tốt nhất.

Cụ thể, Paul Scholes chia sẻ trên Amazon Prime: "Phải mất một thời gian dài Liverpool mới đạt được những gì họ đã làm được vào năm ngoái. Chúng ta phải dành lời khen ngợi cho họ, họ thật tuyệt vời, họ xứng đáng với điều đó.

Thật tiếc cho Liverpool khi người hâm mộ không thể tham gia ăn mừng. Tôi chắc chắn rằng sẽ có những buổi lễ kỷ niệm, diễu hành kéo dài cả tuần, sẽ có đủ loại. Thật đáng tiếc, nhưng người hâm mộ đã bắt đầu được trở lại sân cỏ vào thời điểm này.

Tôi sẽ không nói rằng, tôi hy vọng họ sẽ giành được chức vô địch Premier League một lần nữa cho người hâm mộ của họ. Thế nhưng tôi nghĩ, dù sao thì Liverpool cũng đang trên đường làm được điều đó."

Tiểu Lam | 06:09 07/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục