Paul Scholes thắc mắc vì sao Torres sa sút

13:09 Thứ sáu 28/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền vệ Paul Scholes thừa nhận rằng anh khá bất ngờ khi Fernando Torres suy giảm phong độ đáng kể trong vòng 4 năm qua.

Vào tháng Giêng năm 2011, Torres chuyển đến thi đấu cho Chelsea với mức giá kỷ lục lúc bấy giờ là 50 triệu bảng. Sau đó là một quãng thời gian trượt dài về phong độ của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Mùa Hè vừa qua, Chelsea không còn chỗ cho Torres nữa và anh buộc phải chuyển đến thi đấu cho AC Milan dưới dạng cho mượn trong vòng 2 năm.

Torres trong trận đấu với Inter Milan hôm Chủ nhật

Tuy nhiên, những gì Torres thể hiện đến thời điểm này là quá thất vọng. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Scholes nói lên thắc mắc của mình với The London Evening Standard về Torres.

Anh nói: “Tôi đã xem trận derby thành Milan vào Chủ nhật và có vẻ như mọi thứ không thay đổi nhiều với Torres. Cậu ấy đã ghi 1 bàn thắng trong mùa giải này, ở trận đấu thứ hai gặp Empoli, hôm Chủ nhật cậu ấy không ghi một bàn nào và bị thay ra ở phút 73.

Điều gì đã xảy ra với Torres. Từ một cầu thủ nổi bật vào năm 2009, thời điểm cậu ấy gây khó khăn rất nhiều cho Nemanja Vidic ở Old Trafford. Bây giờ cậu ấy là một bí ẩn trong thế giới bóng đá.”


Năm nay đã 30 tuổi, có vẻ như giai đoạn khoác áo Liverpool là tất cả những gì Torres thể hiện trong thời kỳ đỉnh cao của mình.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục