Paul Scholes ngán ngẩm với Dalot

06:10 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh cho rằng, hậu bối vẫn chưa khắc phục được điểm yếu của mình dù đã mắc sai lầm nhiều lần.

Manchester United tiếp tục gây thất vọng khi không thể giữ vững lợi thế và bị cầm hòa 1-1 trước Fenerbahce trong khuôn khổ Europa League. Dù khởi đầu ấn tượng trên sân khách, Quỷ đỏ vẫn không thể tận dụng bàn mở tỷ số của Christian Eriksen ở phút 15. Tiền vệ người Đan Mạch dứt điểm gọn gàng sau một pha phối hợp đẹp mắt khiến bầu không khí ở Sukru Saracoglu trở nên im ắng nhưng Fenerbahce nhanh chóng nắm quyền kiểm soát trận đấu.

Phải nhờ đến sự xuất sắc của Andre Onana, Man Utd mới giữ sạch mành lưới trong hiệp một. Tuy nhiên, thủ thành người Cameroon hoàn toàn bất lực trước pha đánh đầu của Youssef En-Nesyri vào đầu hiệp hai. Tiền đạo người Ma-rốc bật cao và dứt điểm chính xác từ một đường tạt bóng hiểm hóc của Allan Saint-Maximin, cựu cầu thủ Newcastle, sau khi vượt qua sự truy cản của Diogo Dalot.

Dalot bị cựu sao Newcastle vượt qua.

Huyền thoại Paul Scholes ngay lập tức chỉ trích Dalot về cách phòng ngự trong tình huống này. Trên kênh TNT Sports, Scholes cho rằng:

"Tôi nghĩ Dalot thường xuyên mắc lỗi như vậy. Bạn biết chính xác Saint-Maximin sẽ làm gì trong tình huống đó. Cậu ấy cần phải tỏ ra khẩn trương hơn, áp sát nhanh hơn vì bạn biết rằng họ có một cầu thủ nguy hiểm trong vòng cấm."

Sự thiếu chắc chắn trong phòng ngự của Man Utd tiếp tục là vấn đề đáng lo ngại, và những bình luận của Scholes càng làm nổi bật sự yếu kém trong việc xử lý các tình huống quan trọng.

Man Utd vẫn chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào sau 3 lượt trận tại Europa League. Họ hiện xếp ở vị trí thứ 21 với chỉ 3 điểm.

Lê Trường Sơn | 06:10 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục