Paul Scholes: "Man Utd nên chiêu mộ cậu ta về đá cặp cùng Maguire"

05:59 Thứ hai 24/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Scholes đã hiến kế cho Manchester United về những mục tiêu chuyển nhượng mùa Hè này.

Manchester United đã khép lại mùa giải Ngoại hạng Anh 2020/21 tương đối thành công với vị trí thứ 2 chung cuộc trên BXH. Đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer có được 74 điểm và là đội bóng duy nhất bất bại trên sân khách ở giải đấu năm nay (12 chiến thắng và 7 trận hòa).

Paul Scholes:

Paul Scholes hiến kế những cái tên Man Utd nên chiêu mộ ở phiên chợ Hè.

Chứng kiến màn trình diễn của các hậu bối, cựu danh thủ Paul Scholes vẫn chưa cảm thấy hài lòng và ông cho rằng thượng tần Man Utd cần mạnh tay trên TTCN mùa Hè này. Trên chương trình Webby & O'Neil, Scholes đã chỉ ra những cái tên cụ thể mà Quỷ Đỏ có thể cân nhắc chiêu mộ: "Tôi nghĩ Man Utd đang rất cần mang về 1 tân binh có khả năng tạo đột biến cao. Có thể là [Jack] Grealish hoặc là [Jadon] Sancho.

Nhiều người cho rằng Quỷ Đỏ lúc này cần chiêu mộ một trung vệ thuận chân trái. Tôi nghĩ điều đó không cần thiết. Điều quan trọng là một trung vệ đủ đẳng cấp để đá cặp cùng Harry Maguire. Victor Lindelof ư? Cậu ta là một trung vệ tốt nhưng tốt ở đây là không đủ giúp Man Utd giành được ngai vàng Ngoại hạng Anh.

Theo tôi, Marquinhos của PSG chính là trung vệ có đủ đẳng cấp để kết hợp cùng Maguire tạo nên phòng tuyến vững chắc. Song Man Utd phải bỏ ra một số tiền lớn để thương thảo."

Solskjaer nói về Kane và kế hoạch chuyển nhượng:

 
Đăng Huy | 05:01 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục