Paul Scholes: 'Lampard sẽ thấy khó chịu vì điều đó'

19:30 Chủ nhật 24/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của M.U vừa lên tiếng chỉ ra những thiếu sót của The Blues sau vòng 13 Premier League.

Hành quân đến sân Etihad, Chelsea tỏ ra đầy tự tin trước một Manchester City đang không có được phong độ tốt nhất. Thế nhưng, dù đã vươn lên dẫn trước sau pha lập công của N'Golo Kante, CLB Tây London vẫn phải cúi đầu ra về.

Lần lượt Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez đã tỏa sáng giúp cho các nhà đương kim vô địch giành trọn vẹn 3 điểm. Kết quả này giúp cho nửa xanh thành Manchester có được 28 điểm trong tay, đồng thời vượt mặt chính The Blues trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.

Paul Scholes reveals Frank Lampard’s big frustration after Man City loss and criticises Chelsea centre-backs - Bóng Đá

 Frank Lampard đã bắt đầu cảm nhận được sự khó khăn.

Một lần nữa, đoàn quân của HLV Frank Lampard cho thấy sự thiếu bản lĩnh ở những thời khắc quan trọng và hàng phòng ngự cũng chơi mất tập trung. Chia sẻ trên trang chủ Premier League, Paul Scholes thẳng thắn thừa nhận điều đó có thể khiến "Super Frankie" cảm thấy không hài lòng.

"Họ tiếp tục giáp mặt với một ông lớn, chơi rất tốt và lại thua trận. Điều đó sẽ làm Lampard cảm thấy khó chịu. Bởi lẽ anh ấy cảm nhận được đội bóng của mình có chất lượng, thế nhưng cuối cùng đã bỏ lỡ điều gì đó. Chắc chắn anh ta vẫn còn vài thiếu sót.

Chelsea gặp M.U và mọi người nói họ là đội bóng tốt nhất, sau đó họ thua 0-4. Họ chơi rất ổn trong lúc tôi nghĩ không có bất kỳ thứ gì có thể cản Liverpool, họ tiếp tục thua. Câu chuyện với Manchester City cũng thế và Lampard cần phải tìm cách thay đổi", cựu tiền vệ người Anh cho biết.

Xem thủ quân Chelsea nói về trận thua Man City: 

Giang Nam | 18:45 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục