Paul Scholes hết lời chê bai Bastian Schweinsteiger

21:17 Thứ tư 09/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Paul Scholes tỏ rõ sự thất vọng với những gì Bastian Schweinsteiger thể hiện trong màu áo Quỷ đỏ.

Schweinsteiger gây thất vọng ở trận thua Wolfsburg. Ảnh: Internet.

Cùng với Wayne Rooney, Bastian Schweinsteiger là cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình Man United hiện tại. Tuy nhiên, cho đến lúc này, anh vẫn chưa đáp ứng hết sự kì vọng của NHM.

Schweinsteiger chỉ mới ghi có 1 bàn sau 15 trận ở Premier League. Trong thất bại 2-3 của Man United trước Wolfsburg, lão tướng người Đức chỉ sau 69 phút thi đấu phải rời sân nhường chỗ cho Michael Carrick vì màn thể hiện đáng thất vọng.

"Tôi ngạc nhiên bởi những gì Bastian Schweinsteiger thể hiện. Thực sự mà nói, cậu ấy đã có màn trình diễn thất vọng," Scholes nhận xét.

"Tôi nghĩ cậu ấy là một tài năng lớn khi còn ở Bayern Munich, ở cái cách mà cậu ấy kiểm soát trận đấu."

"Bạn phải tự hỏi liệu United chơi an toàn có phải vì HLV hay không. Tôi nghĩ rằng với kinh nghiệm của Schweinsteiger cùng Michael Carrick, cậu có thể chỉ dạy các đàn em."

"Hàng tiền vệ United thiếu đi một thủ lĩnh, thiếu đi tiếng nói, nhất là khi bạn phải chơi cùng những tài năng trẻ ở trước mặt như Memphis Depay, Anthony Martial hoặc Jesse Lingard. Bạn cần biết cách chỉ dạy họ thông qua những trận đấu như vậy."

M.T | 21:02 09/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục