Paul Scholes được 'bạn cũ' mời về huấn luyện Wigan

14:59 Chủ nhật 13/11/2016

TinTheThao.com.vnWarren Joyce đang cân nhắc mời người bạn cũ tại Manchester United, Paul Scholes đến trợ giúp ông trong công tác huấn luyện tại Wigan.

watermarked-3a1

 Paul Scholes đang có cơ hội làm việc tại Wigan. Ảnh: Internet.

Warren Joyce trong những năm trước đây từng đảm nhiệm công việc huấn luyện đội trẻ của Man Utd. Ông cũng chỉ mới từ bỏ vai trò này hồi cuối tuần trước sau khi nhận lời chuyển sang dẫn dắt Wigan tại sân DW.

Theo những thông tin mới đây từ The Sun, để có thể nhanh chóng vực dậy Wigan, Warren Joyce đã bắt đầu lên kế hoạch xây dựng cho mình một đội ngũ trợ lý tại DW. Một trong những cái tên đầu tiên mà Joyce nghĩ đến chính là Paul Scholes, huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford.

Với những kiến thức chuyên môn, cùng những kinh nghiệm chinh chiến của Paul Scholes, Warren Joyce đang rất hy vọng điều này sẽ giúp cho các cầu thủ của Wigan có thể hiểu rõ và cải thiện được ý thức chiến thuật trong cách phối hợp, cũng như di chuyển trong tương lai.

Nói về Paul Scholes, sau khi chia tay Man Utd thì ông vẫn chưa nhận một công việc chính thức nào. Thỉnh thoảng cựu danh thủ 41 tuổi này cũng thường hay nhận lời tham gia bình luận trong các chương trình bóng đá trên các đài truyền hình tại Anh.

Tài năng của Paul Scholes, linh hồn tuyến giữa của Man Utd trong quá khứ:

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:00 13/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục