Paul Scholes điên tiết với phát ngôn khó tin của Pogba

08:21 Thứ hai 20/08/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ Đỏ vô cùng bực tức khi đàn em lỡ lời.

Tối qua, Manchester United đã phải hứng chịu trận thua đau đớn trước Brighton. Sau trận, đội trưởng của Quỷ Đỏ, Paul Pogba công khai thừa nhận thái độ tiếp cận trận đấu của chính mình không đủ tốt và Brighton là đội quyết tâm hơn United.

"Thái độ của tôi không đúng, tôi đã đặt bản thân lên trước đội bóng." Số 6 chia sẻ. "Đây là bài học lớn dành cho toàn đội. Đối thủ đã thi đấu nhiều khát khao hơn chúng tôi. Chúng tôi phạm lỗi lầm không nên mắc phải."

Scholes điên tiết vì phát ngôn của Pogba - Bóng Đá

 Scholes cho rằng phát biểu của Pogba là không thể chấp nhận.

Chứng kiến phát biểu của đàn em, huyền thoại Quỷ Đỏ, Paul Scholes cảm thấy vô cùng giận dữ. Tiền vệ vang bóng một thời tại Old Trafford chỉ trích Pogba mạnh mẽ: "Tôi hy vọng lời của cậu ấy không mang ý đó. Không có bất kỳ sự bào chữa nào cho phát ngôn ấy."

"Bạn phải tự vấn trong thâm tâm và bảo đảm thái độ của mình luôn đúng đắn. Không cần một ai nói với bạn điều đó cả, không cần HLV hay đồng đội giúp bạn nhận thức điều đó." 

Ở trận đấu vừa qua, sự lỏng lẻo trong hàng thủ đã khiến Man United bị thủng lưới đến 3 bàn chỉ sau hiệp một. Quỷ Đỏ cố gắng vùng lên nhưng sức ép họ tạo ra là không đủ để nuôi hy vọng có điểm, trước thế trận chặt chẽ và sự tập trung từ phía đội chủ nhà.

Nam Tan | 07:40 20/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục