Paul Scholes chọn ra người phù hợp nhất ngồi vào ghế nóng Man United

01:10 Thứ bảy 22/12/2018 | 1

Dù chưa có được thành công lớn nhưng chiến lược gia người Argentina vẫn được huyền thoại Quỷ đỏ đánh giá rất cao.

Sau khi sa thải Jose Mourinho, Manchester United đã nhanh chóng chỉ định cựu danh thủ Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền. Để có được sự phục vụ của chiến lược gia người Áo, Quỷ đỏ đã phải trả cho CLB Molde 1,8 triệu bảng phí mượn HLV.

Sau đó, Solskjaer sẽ quay lại quê nhà vào cuối mùa giải. Còn nếu HLV này làm việc tốt và Man United muốn giữ người lại, họ sẽ phải chi cho Molde thêm 7,2 triệu bảng nữa. Nhưng dù với 6 năm kinh nghiệm ở giải Áo, Ole không thực sự là một cái tên phù hợp với M.U hiện tại, còn Mauricio Pochettino thì có.

Man Utd không chi tiêu trong tháng Giêng vì Pochettino - Bóng Đá

 Pochettino là cái tên được nhắc đến nhiều nhất cho chiếc ghế nóng của M.U.

Huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes đã chỉ ra những ưu điểm của nhà cầm quân Tottenham, đồng thời nêu những điều mà Mauricio sẽ nhận được nếu đồng ý đến Manchester làm việc.

"Nếu Mauricio đồng ý nhận công việc này, anh ấy chính là người phù hợp nhất. Anh ấy luôn ứng xử xuất sắc trước truyền thông và với cả đội bóng. Mauricio có thể nâng tầm cầu thủ trẻ và quan trọng là anh ấy đã thắng rất nhiều trận."

"Anh ấy đang có một đội hình rất chất lượng ở Tottenham, nhưng liệu có thể giành danh hiệu cùng Tottenham? Tôi không chắc về điều đó. Ở United, anh ấy sẽ được chi tiêu, sẽ có tiền và có khả năng giành danh hiệu. Tôi nghĩ nếu Mauricio đồng ý thì anh ấy là người phù hợp nhất."

Thanh Vũ | 23:40 21/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục